Hoạt động vì cộng đồng 6 tháng đầu năm 2018

19/09/2018

Với vị thế một doanh nghiệp đầu ngành tại tỉnh Yên Bái, Công ty CP An Tiến Industries (HII) (trước là CTCP Nhựa và Khoáng sản An Phát – Yên Bái) luôn thể hiện tốt trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với xã hội. Trong 6 tháng đầu năm 2018, Công ty tiếp tục có rất nhiều hoạt động hỗ trợ vì công động.

Với đạo lý Uống nước nhớ nguồn, Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, ngày 2/2, Đoàn công tác An Phát Mineral do ông Vũ Thanh Bình – Chủ tịch HĐQT dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết các Bà mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) do Công ty nhận phụng dưỡng. Tại đây ông Vũ Thanh Bình – Chủ tịch HĐQT công ty đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các Mẹ VNAH, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, đồng thời động viên tinh thần và mong các Mẹ sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay từng ngày, từng giờ đất nước. Được biết An Phát Mineral đang nhận phụng dưỡng suốt đời năm Mẹ VNAH trên địa bản tỉnh Yên Bái.
Ông Vũ Thanh Bình trao tặng quà Tết cho Bà mẹ VNAH Dương Thị Cúc
Trong các ngày 26/7-27/7/2018 Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Nhựa và Khoáng sản An Phát – Yên Bái đã cử đoàn đến thăm, phụng dưỡng tới các Mẹ VNAH của tỉnh Yên Bái và các gia đình có công với đất nước nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ Việt Nam 27/7/2018.
Đoàn cán bộ An Phát Mineral trao quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ngọ
Đại diện công ty Thăm và Phũng dưỡng Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lô
Đây là hoạt động thường niên của An phát Mineral, thể hiện trách nhiệm của công ty đối với những người đã góp phần xương, máu cho đất nước.

Cũng trong tháng 7/2018 An phát Mineral đã trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ đồng bào tỉnh Yên Bái bị thiệt hại trong cơn bão số 3 vừa qua, hy vọng đây là nguồn ủng hộ, động viên kịp thời giúp bà con, nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ sớm khắc phục khó khăn và sớm ổn định cuộc sống. Ngoài ra trong năm 2018, An Phát Mineral cũng có rất nhiều chương trình ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh Yên Bái, mức ủng hộ lên tới hơn 500 triệu, bao gồm:
– Ủng hộ quỹ vì người ngèo tỉnh Yên Bái
– Ủng hộ cho công nhân lao động khó khăn của tỉnh Yên Bái
– Từ thiện cùng đoàn thanh niên tỉnh Yên Bái
– Ủng hộ quỹ khuyến học của Ban Quản lý Khu công nghiệp tỉnh Yên Bái Ủng hộ đồng bào lũ lụt xã Mỏ vàng, Văn Yên, Yên Bái
– Ủng hộ đồng bào lũ lụt tỉnh Yên Bái xây nhà
– Tài trợ loạt sự kiện kỷ niệm 60 bác Hồ lên thăm YB cho UBND tỉnh Yên Bái

1/5 - (1 bình chọn)