Đại sứ các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) thăm nhà máy An Phát Bioplastics

27/03/2019

Ngày hôm nay, 27/02, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic) vui mừng được đón ngài Obaid Saeed Bintaresh Al Dhaheri, Đại sứ Các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) tại Việt Nam đến thăm nhà máy.
Tiếp đón ngài Obaid Saeed Bintaresh Al Dhaheri là Chủ tịch Tập đoàn Phạm Ánh Dương cùng BLĐ Tập đoàn.

 

Chủ tịch Phạm Ánh Dương trân trọng trao tặng logo An Phat Plastic đối với Ngài đại sứ UAE

Ông Phạm Ánh Dương đã giới thiệu với phái đoàn về lịch sử và những thành tích trong sản xuất và đóng góp cộng đồng mà An Phát Plastic nói riêng và APH nói chung đã đạt được trong hơn 16 năm qua. Đặc biệt, ngài đại sứ UAE đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến các dự án mà APH đã và đang triển khai như An Phát Complex, dự án tái khởi động nhà máy xơ sợi Đình Vũ…Tại buổi gặp mặt, các sản phẩm nổi bật của Công ty như túi sinh học thân thiện môi trường, bao bì màng mỏng chất lượng cao, tấm ốp nhựa Anpro, bao jumbo,…cũng đã được BLĐ Tập đoàn giới thiệu đến ngài Đại sứ

 

 

Đoàn thăm quan Nhà máy sản xuất túi bao bì màng mỏng tại An Phat Plastic

Đại sứ Obaid Saeed Bintaresh Al Dhaheri đã được trực tiếp thăm quan nhà máy và dây chuyền sản xuất bao bì màng mỏng chất lượng cao, bao bì thân thiện với môi trường của An Phát Plastic. Ngài đánh giá rất cao những nỗ lực của An Phát Plastic trong việc mở rộng thị trường quốc tế, phát triển các sản phẩm xanh-sạch.

Rate this post