AFC Ecoplastics tham dự Hội nghị cấp cao Rethinking Materials tại Anh

05/04/2022

Những giải pháp bền vững về nguyên liệu và sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn sẽ được AFC Ecoplastics – một thành viên mới của Tập đoàn An Phát Holdings, giới thiệu tại Hội nghị Rethinking Materials Innovation in Plastics & Packaging (Hội nghị cấp cao Rethinking Materials) tại London vào 4-5/05/2022 tới đây.

Hội nghị cấp cao Rethinking Materials là một sự kiện tầm cỡ quốc tế, quy tụ những thương hiệu lớn trong ngành hàng hóa đóng gói tiêu dùng (CPG) từ các nhà bán lẻ, nhà sản xuất, các công ty thương mại, nhà quản lý, các tổ chức nghiên cứu sáng tạo và nhà đầu tư. Tại đây, những giải pháp nhằm thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn và có nguồn gốc sinh học, đặc biệt trong ngành bao bì, nhựa sẽ được tập trung trao đổi.

Hội nghị Rethinking Materials Innovation in Plastics & Packaging (Hội nghị cấp cao Rethinking Materials) được tổ chức tại London vào 4-5/05/2022
Hội nghị Rethinking Materials Innovation in Plastics & Packaging (Hội nghị cấp cao Rethinking Materials) được tổ chức tại London vào 4-5/05/2022

Trong khuôn khổ sự kiện, phiên thảo luận với chủ đề “Phát triển những ý tưởng sáng tạo về sản phẩm sinh học nhằm đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của thị trường” sẽ được tổ chức và phát sóng trực tiếp toàn cầu.  Cùng với những nhà lãnh đạo từ Fluid Quip Technologies, và Gelatex, ông Nirav Patel, Tổng Giám Đốc AFC Ecoplastics  sẽ cùng thảo luận về tính cấp thiết trong nhu cầu của thị trường bao bì về nhựa sinh học, các nguyên liệu có khả năng phân hủy và sinh học phân hủy hoàn toàn và cách thị trường giải quyết vấn đề đó như thế nào.

AFC Ecoplastics là đối tác vàng của sự kiện, bên cạnh những công ty hàng đầu thế giới như Nature Works, Biotec, Fluid Quip Technologies, ...
AFC Ecoplastics là đối tác vàng của sự kiện, bên cạnh những công ty hàng đầu thế giới như Nature Works, Biotec, Fluid Quip Technologies, …

“Việc trở thành một phần không thể tách rời của chuỗi cung ứng nhựa sinh học toàn cầu đòi hỏi năng lực và hợp tác sản xuất uy tín trong môi trường địa – chính trị của thuế quan.  Sự phát triển ở đây không chỉ nằm ở số lượng nguyên liệu và sản phẩm mà bạn có thể sản xuất một cách hiệu quả. Sản xuất sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trong giai đoạn tiếp theo – và chúng tôi, AFC và An Phát Holdings kỳ vọng Việt Nam sẽ trở thành quốc gia dẫn đầu trong việc hỗ trợ thế giới áp dụng và thương mại hóa lĩnh vực nhựa sinh học.” Ông Nirav Patel chia sẻ.

Trong tháng 3 vừa qua, thông qua AFC Ecoplastics, An Phát Holdings đã chính thức hợp tác với Nexeo Plastics – nhà phân phối hạt nhựa hàng đầu thế giới để đưa nguyên liệu nhựa phân hủy sinh học tiến vào thị trường Hoa Kỳ, Canada, và Mexico.

AFC Ecoplastics là công ty sản xuất, phân phối nguyên liệu và sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn với mục tiêu thúc đẩy các giải pháp sinh học bền vững, thân thiện với môi trường. Là thành viên mới của Tập đoàn An Phát Holdings, AFC Ecoplastics có khả năng cung ứng các sản phẩm nhựa sinh học phân hủy hoàn toàn đến tất cả các quốc gia trên thế giới.

1/5 - (1 bình chọn)