An Phát Holdings – Doanh nghiệp tiêu biểu góp phần tạo nên “dấu ấn” Việt

02/01/2020
Sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn, sản phẩm tự hủy là một phần quan trọng của lời giải cho bài toàn rác thải nhựa đang làm đau đầu cả thế giới. Chỉ một số ít Tập đoàn lớn trên thế giới nắm giữ được bí quyết này. Nắm được công nghệ này là nắm được tương lai.

Và thật đặc biệt, một trong những sáng chế quan trọng về các sản phẩm tự hủy đang nằm trong tay một doanh nghiệp Việt – đó là Tập đoàn An Phát Holdings.

Tập đoàn An Phát Holdings xuất hiện trong chương trình Dấu Ấn 2019, phát sóng ngày 30/12/2019 trên VTV1, với sự khác biệt, đi đầu trong hoạt động sản xuất, đặc biệt là nghiên cứu của mình.
Không chỉ là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam, An Phát Holdings còn là một trong ít Tập đoàn của thế giới nắm giữ công nghệ sản xuất nguyên liệu và sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn.
Cũng có thể hiểu được vì sao An Phát Holdings sẵn sàng trở thành người tiên phong, bởi như lời ông Đinh Xuân Cường, Tổng Giám đốc Tập đoàn An Phát Holdings: “Hoạt động nghiên cứu phát triển chính là tương lai của tất cả các doanh nghiệp. Chúng ta phải luôn sẵn sàng để đầu tư cho tương lai…”
Mời quý vị theo dõi DẤU ẤN của An Phát Holdings trên sóng truyền hình.
Rate this post