Chiến binh bảo vệ môi trường Soc&Brothers – nhiệt huyết và đầy tận tâm

12/09/2019
Mới đây, Soc&Brothers – Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và các lợi ích tốt đẹp nhất cho thế giới tiêu dùng của Mẹ và Bé – đã hợp tác cùng thương hiệu sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco với mong muốn trao tay khách hàng trọn bộ sản phẩm thân thiện và an toàn nhất.
Với tiêu chí “Chăm sóc đến từng li”, trong suốt những năm qua Soc&Brothers luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang tới Mẹ và Bé những sản phẩm chính hãng và đảm bảo nhất. Hiện nay, hệ thống cửa hàng của Soc&Brothers đang cung cấp hơn 20.000 mặt hàng phong phú dành cho mẹ từ trước khi sinh, dành cho bé từ sơ sinh và các sản phẩm gia dụng, nội thất, hỗ trợ sức khỏe…

Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm an toàn cho sức khỏe, Soc&Brothers còn đặc biệt quan tâm tới vấn đề giảm thiểu rác thải nhựa sử dụng một lần gây ô nhiễm môi trường, cụ thể là túi ni-lông. Nếu mỗi đơn hàng bán ra chúng ta tiêu thụ một chiếc túi ni-lông, vậy thì 10, 20, 100 đơn hàng mỗi ngày sẽ khiến môi trường “gánh nặng” bao nhiêu?

Soc&Brothers cũng biết rằng loại bỏ hoàn toàn túi ni-lông sẽ gây ra khá nhiều bất tiện cho khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa. Hơn nữa, việc giảm thiểu số lượng sử dụng túi ni-lông cũng khó mang lại hiệu quả tức thì.
Chính bởi vậy, sau khi tìm hiểu kĩ lưỡng các sản phẩm xanh có khả năng thay thế hoàn toàn các loại túi ni-lông truyền thống Soc&Brothers đã quyết định hợp tác cùng AnEco – thương hiệu sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn của Tập đoàn An Phát Holdings.

Soc&Brothers không còn lăn tăn gì khi đặt hàng và đưa vào sử dụng hơn 2,5 tấn túi sinh học có khả năng phân hủy hoàn toàn, được chứng nhận an toàn với sức khỏe con người và được rất nhiều đơn vị lớn lựa chọn trong Cuộc chiến chống rác thải nhựa.

Bắt đầu từ tháng 8/2019, hệ thống cửa hàng của Soc&Brothers trên toàn quốc đã sử dụng đồng bộ sản phẩm túi sinh học phân hủy hoàn toàn. Hãy cùng trở thành Chiến binh Bảo vệ Môi trường cùng Soc&Brothers và AnEco ngay hôm nay nhé!

Rate this post