Giải bóng đá Cup 20 năm An Phát Holdings hứa hẹn những trận cầu kịch tính

19/09/2022

Sáng ngày 18/9, lễ khai mạc Lễ khai mạc cùng các trận đấu đầu tiên của Giải Bóng đá Cup 20 năm An Phát Holdings chính thức diễn ra trên Sân vận động Đồng Lạc, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Giải đấu hứa hẹn mang đến những trận cầu sôi động nhưng không kém phần kịch tính của 14 đội bóng đến từ An Phát Holdings và các CTTV.

Tham dự lễ khai mạc giải đấu, về phía Tập đoàn An Phát Holdings có ông Phạm Đỗ Huy Cường – Phó TGĐ thường trực & Giám đốc Tài chính, ông Nguyễn Lê Thăng Long – Phó Tổng Giám đốc, và bà Nguyễn Thị Tiện – Phó Tổng Giám đốc. Về phía CTTV có ông Bùi Thanh Nam – Tổng Giám đốc Nhựa Hà Nội, cùng sự góp mặt đông đảo các cổ động viên. Buổi lễ diễn ra trong không khí sôi động và sự háo hức được so tài trên sân cỏ của 14 đội bóng.

Giải Bóng đá Cup 20 năm An Phát Holdings hướng tới kỉ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn An Phát Holdings, tạo ra sân chơi giao lưu và gắn kết lành mạnh, chính thống, khẳng định sức trẻ của người An Phát, tăng cường gắn kết nội bộ, thể hiện màu cờ sắc áo của từng đơn vị thành viên, đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện dục thể thao, lan tỏa tình yêu của CBCNV với môn thể vua và niềm tự hào với Tập đoàn An Phát Holdings.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Đỗ Huy Cường gửi lời cảm ơn ơn tới các vận động viên, cổ động viên và BTC đã góp sức để tổ chức Giải Bóng đá Cup 20 năm An Phát Holdings. Chia sẻ về cuộc hành trình 20 năm xây dựng và phát triển Tập đoàn An Phát Holdings, ông Cường cho biết dù qua nhiều khó khăn, thử thách song Tập đoàn đã phát triển và lớn mạnh như ngày hôm nay. Qua đó, ông ghi nhận sự đóng góp to lớn của tập thể CBNV – những con người An Phát không ngừng sáng tạo, nỗ lực, cống hết hết mình vì thành công của Tập đoàn.

Ông Phạm Đỗ Huy Cường – Phó TGĐ thường trực & Giám đốc Tài chính thay mặt ban lãnh đạo tuyên bố khai mạc Giải Bóng đá Cup 20 năm An Phát Holdings

 

Kết thúc bài phát biểu, ông Phạm Đỗ Huy Cường Cường gửi lời chúc tới toàn thể cầu thủ:”Chúc các cầu thủ thi đấu hết hình, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay. Chúc giải bóng thành công tốt đẹp.”

Dù thời gian triển khai khá gấp rút, chưa đầy 1 tháng, Giải Bóng Đá đã thu hút 14 đội bóng tham gia đến từ An Phát Holdings và các CTTV. Các “chiến binh” của An Phát không chỉ xuất sắc trong công việc mà còn là những “anh hùng” sân cỏ thực thụ với tinh thần thể thao năng động, lành mạnh, quyết tâm thi đấu nghiêm túc, chuyên nghiệp với 100% năng lượng, nỗ lực cống hiến những pha bóng hay cùng những bàn thắng đẹp mắt. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng bảo đảm đúng với tinh thần thể thao cao thượng của một giải đấu bóng đá.

Về thể lệ cuộc thi,14 đội tham gia thi đấu sẽ chia thành 4 bảng, mỗi bảng từ 3-4 đội. Tại vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng bước vào vòng Tứ kết (vòng 8 đội). 8 đội này sẽ đá loại trực tiếp để chọn ra 4 đội vào đá bán kết. Hai đội thắng ở bán kết sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết, hai đội thua sẽ gặp nhau ở trận tranh hạng 3.

Đội giành giải nhất sẽ có cơ hội nhận phần thưởng trị giá 20.000.000 đồng (Hai mươi triệu đồng. Bên cạnh đó, BTC cũng trao tặng danh hiệu cá nhân cho Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với phần thưởng lên tới 3.000.000 đồng (Ba triệu đồng). Đây là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của giải đấu, đồng thời là mục tiêu mà các đội bóng tham gia hướng đến.

Ngay sau lễ khai mạc, đội SB và đội nhà máy AAA đã bước vào hiệp thi đấu đầu tiên. Cả 2 đội bóng đã tham gia tranh tài với tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, kịch tính. Kết thúc trận thi đấu đầu tiên, đội nhà máy AAA giành chiến thắng trước đội SB trong niềm vui vỡ òa của các cổ động viên.

Theo dự kiến, giải đấu diễn ra từ nay đến hết ngày 2/10/2022. Mọi thông tin diễn biến trận bóng sẽ được BTC cập nhật thường xuyên trên fanpage và website nội bộ Công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu đầu tiên ngay sau Lễ khai mạc:

Cổ động viên đến từ rất sớm để cổ vũ đội bóng của mình
Các “chiến binh” của An Phát không chỉ xuất sắc trong công việc mà còn là những “anh hùng” sân cỏ thực thụ
Cuộc thi đảm bảo tinh thần thể thao cao thượng của một giải đấu bóng đá

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)