Kết quả sản xuất kinh doanh 2022 của Nhựa Hà Nội vượt kế hoạch

16/01/2023

Sáng nay, CTCP Nhựa Hà Nội đã tổ chức Lễ Tổng kết năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023 với Ban lãnh đạo Tập đoàn. Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch Tập đoàn An Phát Holdings Phạm Ánh Dương, Tổng Giám đốc Nhựa Hà Nội Bùi Thanh Nam, cùng Ban lãnh đạo và nhiều CBCNV Tập đoàn và Công ty Nhựa Hà Nội. Tại buổi lễ, Chủ tịch Phạm Ánh Dương đã có những chỉ đạo sát sao về định hướng 2023, đồng thời khích lệ tinh thần làm việc của CBCNV Công ty trong năm mới. 

Báo cáo với Chủ tịch về kết quả sản xuất kinh doanh trong năm vừa qua, Tổng Giám đốc CTCP Nhựa Hà Nội Bùi Thanh Nam cho biết, mặc dù nền kinh tế thế giới và Việt Nam năm 2022 gặp nhiều khó khăn, nhưng CTCP Nhựa Hà Nội vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh rất khả quan. Vượt lên trên những khó khăn và thách thức, Nhựa Hà Nội tiếp tục đạt và vượt kế hoạch mục tiêu đã đề ra, duy trì sự phát triển ổn định, xứng đáng là doanh nghiệp đầu tàu trong ngành công nghiệp nhựa hỗ trợ tại miền Bắc Việt Nam. 

Với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV công ty, Nhựa Hà Nội đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng, danh hiệu Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội…cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. 

Phát biểu chỉ đạo tại sự kiện, Chủ tịch Phạm Ánh Dương ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Nhựa Hà Nội đã đạt được trong năm vừa qua. Kết quả kinh doanh tốt của Nhựa Hà Nội cho thấy sự nỗ lực của Ban lãnh đạo công ty cùng sự cố gắng của toàn thể CBCNV Công ty. Sang năm mới, Nhựa Hà Nội cần tiếp tục phát huy tinh thần này để đạt được kết quả rực rỡ hơn nữa, Chủ tịch khẳng định.  

Lắng nghe chia sẻ từ Ban lãnh đạo công ty, Chủ tịch Phạm Ánh Dương nhấn mạnh, để mở rộng mạng lưới khách hàng và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, trong năm tới, CBCNV Nhựa Hà Nội cần tăng cường sự sáng tạo trong công việc, đổi mới sản phẩm, đồng thời thực hiện quản lý chặt chẽ công đoạn sản xuất, tiết giảm kinh phí nhằm tối ưu hóa sản xuất. Cũng theo Chủ tịch, Nhựa Hà Nội cần phát huy nguồn lực sẵn có để tăng cường cải tiến quản lý tại nhà máy VMC, đẩy mạnh phát triển VMC. 

Với bề dày kinh nghiệm, thế mạnh của HPC là các sản phẩm nhựa công nghệ cao, cung cấp cho các Tập đoàn đa quốc gia toàn cầu như Honda, Toyota, Piaggio, LG, Panasonic,… 

Một số hình ảnh tại sự kiện: 

Tổng Giám đốc Nhựa Hà Nội Bùi Thanh Nam báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022
Chủ tịch Phạm Ánh Dương ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà Nhựa Hà Nội đạt được trong năm 2022 và chỉ đạo định hướng năm 2023
1/5 - (1 bình chọn)