Nhựa An Phát Xanh tổng kết năm 2022, triển khai kế hoạch năm 2023

07/01/2023

Ngày 6/1/2023, tại Hải Dương, CTCP Nhựa An Phát Xanh đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Lãnh đạo và CBCNV của Công ty.  

Năm 2022 đánh dấu tròn 20 năm xây dựng và phát triển của CTCP Nhựa An Phát Xanh, với những thành tựu đáng ghi nhận. Vượt lên trên những khó khăn và thách thức, trong năm vừa qua, Nhựa An Phát Xanh tiếp tục đạt và vượt kế hoạch mục tiêu đã đề ra, duy trì sự phát triển ổn định và bền vững, luôn là cờ đầu của Tập đoàn An Phát Holdings.  

Với sự nỗ lực của toàn thể 1.800 CBCNV, Nhựa An Phát Xanh đã giữ vững vị trí “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín”, “Doanh nghiệp xuất sắc hoàn thành toàn diện nhiệm vụ và dẫn đầu phong trào trong tỉnh Hải Dương” và vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng. Thành tựu mà Nhựa An Phát Xanh đạt được chính là đòn bẩy vững chắc cho mục tiêu trở thành Doanh nghiệp trọng điểm của Tập đoàn Nhựa kỹ thuật cao và thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á. 

Cũng tại buổi Lễ tổng kết, Ban Lãnh đạo công ty đã đề ra những mục tiêu mới về sản xuất và kinh doanh trong năm 2023; khẳng định tầm quan trọng của hoạt động R&D chuyên sâu nhằm tạo ra các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, thay thế các sản phẩm nhựa dùng một lần; khuyến khích và thúc đẩy các ý tưởng cải tiến sáng tạo trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của CBCNV; chú trọng trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.  

Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo Công ty cũng đã trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022. 

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết: 

Ban Lãnh đạo công ty trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022
Ban Lãnh đạo công ty trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022
Tập thể CBCNV Nhựa An Phát Xanh quyết tâm đạt được các mục tiêu đề ra trong năm 2023
1/5 - (1 bình chọn)