Tập Đoàn An Phát Holdings: Báo cáo cập nhật doanh nghiệp nhóm công ty thuộc Tập Đoàn An Phát Holdings của Công ty CP Chứng Khoán Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BSC)

06/12/2019

Tập đoàn An Phát Holdings đang hướng tới khép kín chuỗi sản xuất và cung ứng ngành nhựa với các hoạt động chính là: Thương mại hạt nhựa và phụ gia ngành nhựa; Sản xuất: bao bì nhựa, nhựa kỹ thuật, khuôn mẫu, cơ khí chính xác; Khu công nghiệp; Logistics.

Hoạt động của An Phát Holdings hiện được thực hiện chủ yếu thông qua AAA (mảng sản xuất bao bì, phụ gia ngành nhựa; thương mại và vận tải) và NHH (mảng sản xuất linh kiện nhựa công nghệ cao, khuôn mẫu).

BSC khuyến nghị THEO DÕI đối với cổ phiếu AAA với giá hợp lý ước tính cho năm 2020 là 15,900 đồng/CP, dựa trên phương pháp so sánh P/E (P/E mục tiêu cho mảng hoạt động sản xuất bao bì lõi là 9 lần, và P/E mục tiêu cho mảng kinh doanh KCN là 1 lần). BSC đánh giá cao vị thế của AAA trong mảng sản xuất nhựa bao bì cũng như những hỗ trợ từ chuỗi giá trị ngành do công ty mẹ An Phát Holdings đang xây dựng…

Về NHH, công ty đã được chấp thuận niêm yết trên HOSE, đồng thời cũng thông báo sẽ hủy đăng ký giao dịch trên HOSE từ 5/12/2019. Công ty dự kiến sẽ hoàn tất việc chuyển sàn trong năm 2019.

Chi tiết xem tại đây

Rate this post