Tập đoàn hàng không vũ trụ toàn cầu Boeing thăm nhà máy Nhựa Hà Nội

25/08/2022

Ngày 24/8, trước thềm tổ chức ‘Diễn đàn công nghiệp hàng không vũ trụ’ (Boeing Aerospace Industrial Forum), Tập đoàn hàng không vũ trụ toàn cầu Boeing đã có chuyến thăm và làm việc tại nhà máy của CTCP Nhựa Hà Nội (thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings).

Chuyến thăm và làm việc nhằm tìm hiểu cơ hội hợp tác giữa Boeing và Nhựa Hà Nội trong tương lai. Tham dự buổi lễ, về phía Tập đoàn Boeing gồm có ông Michael Nguyen – Giám đốc Quốc gia, Boeing Việt Nam; ông Michael Edwards – Giám đốc Nghiên cứu và Công nghệ khu vực châu Á Thái Bình Dương, Boeing toàn cầu; bà Barbara Zetterberg – Giám đốc Hợp đồng và Nguồn cung ứng, Boeing toàn cầu; ông Dylan Jones – Giám đốc điều hành, Boeing Hàn Quốc; ông Jon Lilja – Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực chuỗi cung ứng Châu Á, Boeing Nhật Bản cùng nhiều quản lý cấp cao của Boeing toàn cầu tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ.

Lãnh đạo An Phát Holdings trao đổi và làm việc cùng Lãnh đạo Boeing toàn cầu
Ông Bùi Minh Hải – Chủ tịch HĐQT Nhựa Hà Nội chào mừng đoàn đại biểu Boeing

Đón tiếp đoàn đại biểu của Boeing, về phía Nhựa Hà Nội có ông Đinh Xuân Cường – Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn An Phát Holdings; ông Bùi Minh Hải – Chủ tịch HĐQT CTCP Nhựa Hà Nội cùng nhiều lãnh đạo cấp cao khác.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, đoàn đại biểu Boeing đã thăm quan nhà máy Nhựa Hà Nội, từ đó tìm hiểu năng lực sản xuất của công ty trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và tiềm năng phát triển các sản phẩm liên quan để phục vụ ngành hàng không trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Michael Nguyen – Giám đốc Quốc gia Boeing Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của Tập đoàn An Phát Holdings nói chung và công ty Nhựa Hà Nội nói riêng trong phát triển lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ.

Ông Michael Nguyen – Giám đốc Quốc gia Boeing Việt Nam đánh giá cao nỗ lực Nhựa Hà Nội trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ

Chia sẻ quan điểm, ông Michael Edwards – Giám đốc Nghiên cứu và Công nghệ khu vực châu Á Thái Bình Dương, Boeing toàn cầu nói: “An Phát Holdings có mong muốn tham gia vào ngành hàng không vũ trụ và các bạn đang có nền tảng rất vững chắc trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ qua việc khẳng định năng lực với các sản phẩm phụ tùng ô tô – xe máy chất lượng cao.”

Cũng tại buổi gặp mặt, đoàn đại biểu Boeing đã được giới thiệu về dòng sản phẩm nhựa sinh học phân hủy và dự án nhà máy nguyên liệu xanh PBAT của An Phát Holdings. Đoàn đại biểu bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm AnEco và nhận thấy tiềm năng có thể sử dụng trên các chuyến bay của Boeing.

Ấn tượng với sản phẩm nhựa phân hủy sinh học AnEco của An Phát Holdings đã có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới, bà Barbara Zetterberg – Giám đốc Hợp đồng và Nguồn cung ứng, Boeing toàn cầu chia sẻ: “Boeing đang hướng tới phát tới phát triển bền vững và hướng đi của An Phát Holdings phù hợp với tầm nhìn của Boeing. Chúng tôi hy vọng đôi bên sẽ có những hợp tác trong tương lai”

Về tiềm năng hợp tác giữa Boeing và Nhựa Hà Nội, ông Đinh Xuân Cường – Phó Chủ tịch, Tổng Giám đốc An Phát Holdings phát biểu: “Công nghiệp hỗ trợ và sản phẩm nguyên liệu xanh là một trong những lĩnh vực trọng tâm trong chiến lược phát triển kinh doanh của An Phát Holdings. Chúng tôi hy vọng chuyến thăm và làm việc ngày hôm nay có thể mở ra cơ hội hợp tác giữa Boeing, Nhựa Hà Nội và Tập đoàn An Phát Holdings trong nhiều lĩnh vực trong tương lai”.

Nhựa Hà Nội là thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm nhựa công nghệ cao, cung cấp cho các ngành công nghiệp và dân dụng với sản phẩm chủ lực là linh kiện ô tô xe máy, linh kiện ngành điện – điện tử, sản phẩm phụ trợ công nghiệp. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam, Nhựa Hà Nội đang liên tục cải tiến hệ thống thiết bị, máy móc, nâng cao tay nghề chất lượng nhân công, thực hiện các chương trình chuyển đổi để số hóa sản xuất, năng cao năng suất lao động.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Đoàn đại biểu Boeing thăm nhà máy Nhựa Hà Nội
Lãnh đạo An Phát Holdings và Boeing chụp ảnh kỷ niệm

 

5/5 - (1 bình chọn)