An Tín Logistics – Vận chuyển an toàn và tín nhiệm cao nhất

13/07/2020

Thị trường Logistics đang thu hút hơn 4.000 doanh nghiệp, tập trung chủ yếu ở TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, trong đó An Tín Logistics là một trong những tên tuổi nổi bật đang tạo được sức hút mạnh mẽ.

An Tín Logistics hoạt động trong lĩnh vực vận tải, chuyên phụ trách vận chuyển hàng hóa, thực hiện các thủ tục hải quan, các hoạt động phụ trợ xuất nhập khẩu… với mức độ an toàn và tín nhiệm cao nhất. Hàng hoá do An Tín vận chuyển luôn đảm bảo giao đúng nơi, nhận đúng hẹn và nguyên vẹn không thay đổi chất lượng. Ngoài ra, An Tín còn chịu trách nhiệm trung chuyển hàng hóa, giao thương cho toàn bộ các công ty thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings.

Với lợi thế sở hữu hệ thống 100 xe đầu kéo container, 150 somi romooc, xe tải chuyên dụng hoạt động liên tục trong 365 ngày, An Tín đáp ứng đến 36500 chuyến hàng mỗi năm cùng mạng lưới văn phòng đại diện ở hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, An Tín Logistics đã triển khai thành công hình thức vận chuyển hàng hóa “Door to door” đưa hàng hóa từ xưởng sản xuất tới từng siêu thị, đại lý. Với dịch vụ “Door to door” của An Tín, hàng không bị vỡ, hỏng, mất mát hoặc nhầm lẫn giúp các đối tác luôn an tâm trong việc vận chuyển đồ.

Dự báo, đến hết năm 2020, kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam ước đạt mức 300 tỷ USD, hàng container qua hệ thống cảng biển Việt Nam đạt 67,7 triệu TEU, do vậy, tiềm năng phát triển dịch vụ logistics Việt Nam là rất lớn. Trong tương lai không xa, dịch vụ cung cấp logistics sẽ trở thành ngành kinh tế quan trọng, có thể đóng góp tới 15% GDP của cả nước. Những thay đổi trong thương mại điện tử trên thế giới và tại Việt Nam đã thúc đẩy ngành logistics Việt Nam cải thiện phương thức cung cấp dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Nắm bắt cơ hội này, An Tín Logistics đã không ngừng thay đổi để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Logistics tại Việt Nam, trở thành doanh nghiệp lớn mạnh phát triển bền vững, là lựa chọn số 1 đối với hành khách cũng như các chủ đầu tư nhờ uy tín và khả năng cung cấp phương tiện và dịch vụ vận chuyển.

Rate this post