CTCP Nhựa Hà Nội tham gia triển lãm hàng đầu về công nghiệp hỗ trợ

15/12/2021

Tiếp nối thành công của kỳ triển lãm trước, triển lãm quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam – VIMEXPO 2021 do Bộ Công Thương chủ trì chính thức được tổ chức lần thứ 2 từ ngày 15 – 17/12/2021 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi. CTCP Nhựa Hà Nội (HOSE: NHH), thành viên Tập đoàn An Phát Holdings vinh dự là đại diện nổi bật trực tiếp tham gia triển lãm.

Ông Bùi Minh Hải Chủ tịch CTCP Nhựa Hà Nội (ngoài cùng bên phải) tiếp đón Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Sinh Nhật Tân (thứ hai từ phải sang); Ông Choi Joo Ho (ngoài cùng bên trái) - TGĐ Samsung Việt Nam thăm gian hàng.
Ông Bùi Minh Hải Chủ tịch CTCP Nhựa Hà Nội (ngoài cùng bên phải) tiếp đón Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Sinh Nhật Tân (thứ hai từ phải sang); Ông Choi Joo Ho (ngoài cùng bên trái) – TGĐ Samsung Việt Nam thăm gian hàng.

Tại triển lãm lần này, CTCP Nhựa Hà Nội đã trưng bày các sản phẩm linh kiện, phụ tùng ngành ô tô – xe máy cũng như linh kiện điện tử, thiết bị phụ trợ công nghiệp, khuôn mẫu chế tác… Đây là những sản phẩm thế mạnh của doanh nghiệp trong nhiều năm qua, được các đối tác tên tuổi trên toàn cầu tin tưởng lựa chọn hợp tác như Honda, Toyota, Samsung, LG, Panasonic, Piaggio…

Ông Bùi Minh Hải – Chủ tịch CTCP Nhựa Hà Nội cho biết: “Triển lãm hội tụ khoảng 20.000 lượt khách tham quan bao gồm lãnh đạo các Bộ, ban ngành, với hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước, các hiệp hội, tổ chức thương mại, chuyên gia đầu ngành… sẽ tạo nên một “cuộc hội ngộ” đa dạng và đầy sáng tạo. Tại triển lãm lần này, CTCP Nhựa Hà Nội nói riêng và tập đoàn An Phát Holdings nói chung có cơ hội khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhựa công nghệ cao và thân thiện môi trường. Đây là một sân chơi công bằng của các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam, cũng là nơi các doanh nghiệp được học hỏi, trau dồi và tìm kiếm các đối tác, các nhà đầu tư tiềm năng trong lĩnh vực này. Chúng tôi hi vọng sẽ đẩy mạnh kết nối giao thương với các khách hàng tham quan và đạt được những bước tiến đáng kể sau triển lãm VIMEXPO 2021”.

Ngay trong ngày đầu tiên diễn ra, gian hàng triển lãm của CTCP Nhựa Hà Nội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng, các đại biểu cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các sản phẩm trưng bày cũng nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia về hình dáng mẫu mã và chất lượng.

VIMEXPO 2021 là cầu nối giữa các nhà cung cấp sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, chế biến chế tạo và những khách hàng tiềm năng, cũng như các nhà đầu tư nội địa và quốc tế với mục đích gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác và tiếp cận với những phương tiện kỹ thuật cao hàng đầu thế giới… Hơn nữa sự kiện còn là điểm khởi đầu để các nhà sản xuất Việt Nam tăng cường liên doanh, liên kết, hợp tác sản xuất và phát triển bền vững.

VIMEXPO lần thứ 2 được tổ chức từ ngày 15 – 17/12/2021, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi, Cung VHHN, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Một số hình ảnh tại triển lãm:

Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Sinh Nhật Tân (thứ hai từ phải sang); Ông Choi Joo Ho (ngoài cùng bên trái) - TGĐ Samsung Việt Nam trải nghiệm sản phẩm.
Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Sinh Nhật Tân (thứ hai từ phải sang); Ông Choi Joo Ho (ngoài cùng bên trái) – TGĐ Samsung Việt Nam trải nghiệm sản phẩm.
Khách hàng tham quan và tìm hiểu sản phẩm.
Khách hàng tham quan và tìm hiểu sản phẩm.
Nhựa Hà Nội mang đến sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm cũng như tính ứng dụng cao, được các đối tác tên tuổi trên toàn cầu tin tưởng lựa chọn.
Nhựa Hà Nội mang đến sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm cũng như tính ứng dụng cao, được các đối tác tên tuổi trên toàn cầu tin tưởng lựa chọn.
Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 15 – 17/12/2021 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi.
Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 15 – 17/12/2021 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi.
Rate this post