Đơn vị tiêu biểu trong các hoạt động vì công đồng, xã hội năm 2017

27/07/2017

Với những thành tích đạt được trong cả kinh doanh và các hoạt động cộng đồng, công ty Cổ phần Nhựa và Khoáng sản An Phát – Yên Bái (An Phát Mineral) đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam vì đã có thành tích trong sản xuất, kinh doanh từ năm 2012 đến năm 2016, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Những năm qua, An Phát Mineral đã xây dựng chiến lược phát triển đúng đắn, phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của thị trường như: áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế; Phát triển đa dạng nguồn sản phẩm phù hợp với thị hiếu của thị trường; Phát triển thị trường xuất khẩu, coi xuất khẩu là khâu đột phá để tạo nên sự thành công của doanh nghiệp; xây dựng môi trường làm việc thân thiện với đội ngũ lao động chuyên nghiệp; nâng cao chất lượng phục vụ; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, luôn đảm bảo an toàn cháy nổ và môi trường.

Song hành với hoạt động kinh doanh, An Phát Mineral cũng là đơn vị nổi bật có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, giữ vững tinh thần “Tương thân tương ái”, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Những hoạt động thường niên như: Ủng hộ quỹ vì người nghèo; Tri ân các gia đình Thương binh, người có công với Cách mạng… của tỉnh luôn được công ty tham gia đóng góp nhiệt tình nhất. Với đặc thù là một tình miền núi phía Bắc, Yên Bái thường xuyên gánh chịu nhiều đợt thiên tai mưa lũ, gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của đồng bào trong tỉnh. Trong những đợt thiên tai, An Phát Mineral luôn là đơn vị hỗ trợ tích cực và kịp thời để người dân nhanh chóng vượt qua nỗi mất mát, sớm ổn định lại cuộc sống.
Cụ thể trong năm 2017, công ty đã có những thành tích rất đáng kể trong các hoạt động vì cộng đồng với mức ủng hộ lên tới 250 triệu đồng:
Trao tặng một nhà bếp cho trạm Y tế xã Làng nhì, Trạm TấuỦng hộ xây chùa tại Bình phước
Hỗ trợ học sinh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học 2017 tại trường THCS Văn Tiến
Hỗ trợ quà tặng nhân ngày thành lập đoàn cho tỉnh Đoàn Yên Bái trị giá
Ủng hộ đồng bào lũ lụt Huyện Mù Cang Chải
Tri ân các gia đình Thương binh, người có công với cách mạng nhân ngày 27/7/2017
Một số hình ảnh của đoàn cán bộ Công ty An Phát Mineral tại các hoạt động vì cộng đồng
Khám bệnh tình nguyện cho người nghèo xã Xà Hồ, huyền Trạm Tấu
Chung tay cùng đồng bào sau trận lũ quét tại Mù Căng Chải tháng 7/2017
Bàn giao công trình phụ trợ trạm y tế xã Làng nhì, huyện Trạm Tấu
Rate this post