Ký hợp đồng dài hạn với đối tác mới, An Phát Complex đạt hơn 65% diện tích cho thuê

28/11/2019

Chiều 20/11/2019, Lễ ký hợp đồng thuê nhà xưởng giữa Công ty TNHH Khu công nghiệp Kỹ thuật cao An Phát (An Phát Complex) với Công ty TNHH MTC Thâm Quyến (MTC Shenzen) đã diễn ra tại trụ sở Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (Lô CN11+CN12, Cụm công nghiệp An Đồng, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Tham dự lễ ký kết, về phía Tập đoàn An Phát Holdings (công ty mẹ của An Phát Complex), có ông Nguyễn Lê Trung – Phó Chủ tịch Tập đoàn và ông Phạm Hoàng Việt – Phó Chủ tịch Tập đoàn cùng Ban Lãnh đạo các công ty thành viên thuộc Tập đoàn.

Phía Công ty MTC Shenzen có sự tham dự của ông He Shengbin – Tổng Giám đốc Kinh doanh; ông Lan Yanyuan – Tổng Giám đốc MTC Việt Nam và nhiều đại diện khác.

Ngoài ra, buổi lễ còn có sự góp mặt của bà Đặng Thị Hải – Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
Theo đó, MTC Shenzen sẽ thuê nhà xưởng của An Phát Complex trong vòng 6 năm và thêm 1 năm gia hạn hợp đồng. Hai bên sẽ đẩy nhanh tiến độ cải tạo nhà xưởng, dự kiến bàn giao vào tháng 12/2019.

Đối tác mới của An Phát Complex là Công ty TNHH Thâm Quyến MTC (MTC Shenzen). Đây là doanh nghiệp chuyên thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm điện – điện tử như TV LCD, hộp set-top, các sản phẩm LED, thiết bị mạng, giải trí internet cùng các sản phẩm, dịch vụ liên quan khác.

Với sự hợp tác cùng MTC Shenzen, An Phát Complex đã gia tăng tỉ lệ cho thuê khu công nghiệp lên tới hơn 65%.
Lễ kí kết đánh dấu sự hợp tác thành công giữa hai bên sau hơn 1 tháng đàm phán. Trước đó, giữa An Phát Complex và MTC Shenzen đã diễn ra nhiều buổi trao đổi và làm việc tại Trung Quốc và Việt Nam. Bộ phận xúc tiến đầu tư của An Phát Complex đã tích cực, chủ động cung cấp các thông tin cho MTC Shenzen, nhằm đáp ứng các nhu cầu của đối tác, từ xây dựng, logistics… tới tìm kiếm nhà ở cho chuyên gia.

Trước MTC Shenzen, An Phát Complex đã được các khách hàng đến từ Hoa Kỳ và Hồng Kông lựa chọn là điểm đến. An Phát Complex dự kiến sẽ đạt tỉ lệ cho thuê 100% vào năm 2020.

An Phát Complex cũng đang có kế hoạch đầu tư thêm một khu công nghiệp nữa tại Hải Dương là Quốc Tuấn An Bình. Đây là khu công nghiệp thuộc huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, có vị trí nằm tiếp giáp phía Tây quốc lộ 37 tại đoạn Km69, thuộc địa giới hành chính 3 xã Quốc Tuấn, An Bình, An Lâm của huyện Nam Sách của tỉnh này.

Quốc Tuấn An Bình trong giai đoạn một dự kiến sẽ khai thác 180 ha và hoàn thành vào cuối năm 2020.

Rate this post