NHỰA HÀ NỘI THAM GIA HỘI CHỢ GIAO THƯƠNG QUỐC TẾ NGÀNH CHẾ TẠO FBC 2020

28/10/2020

Từ ngày 28/10 – 29/10/2020, Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội (HPC) tham gia gian hàng trưng bày và tư vấn sản phẩm tại Hội chợ giao thương Quốc tế ngành Chế tạo FBC 2020. Các sản phẩm được giới thiệu tại Hội chợ bao gồm: Phụ tùng ô tô – xe máy, Linh kiện điện – điện tử, Linh kiện điện thoại, Thùng chứa, Khuôn mẫu…

Đông đảo khách hàng tham quan gian hàng của HPC

Gian hàng của HPC nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng, các đại biểu cũng như các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các sản phẩm của HPC cũng được đánh giá cao bởi sự đa dạng trong mẫu mã cùng tính ứng dụng cao.

Ông Bùi Minh Hải – Chủ tịch Hội đồng Quản trị HPC đánh giá cao những kết quả mà hội chợ giao thương Quốc tế ngành Chế tạo FBC 2020 mang lại. “Hội chợ này là cơ hội rất tốt cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ nói chung và HPC nói riêng tiến hành tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng đã và đang muốn đầu tư vào Việt Nam. Cũng qua đây, HPC có thể tìm được mối liên kết, tạo nên chuỗi cung ứng khép kín cho các doanh nghiệp. Hi vọng trong những năm tiếp theo, Hội chợ có thể đồng hành cùng doanh nghiệp để kết nối tới những khu vực như châu Âu, Mỹ hay các nước Đông Nam Á khác”, ông Bùi Minh Hải chia sẻ.

Ông Bùi Minh Hải – Chủ tịch Hội đồng Quản trị HPC (Đứng đằng sau, thứ 2 từ bên phải qua) cùng đại diện các doanh nghiệp và BTC tại hội chợ

HPC được xem là doanh nghiệp đầu tàu miền Bắc trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, được những doanh nghiệp tên tuổi như Honda, Toyota, Panasonic, LG,… tin tưởng lựa chọn hợp tác trong nhiều năm qua. Hiện Nhựa Hà Nội đang mở rộng đầu tư, tập trung phát triển lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ ô tô – xe máy, điện – điện tử. Đây được xem là thế mạnh và cũng là hướng đi cốt lõi của doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó, Công ty con của HPC – Công ty TNHH MTV Cơ khí chính xác và Chế tạo khuôn mẫu Việt Nam (VMC) – cũng đang đang được định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành khuôn mẫu Việt Nam. VMC hiện có năng lực thiết kế khuôn vượt trội, tích lũy bằng kinh nghiệm truyền thống và kỹ thuật hiện đại.

Sản phẩm của HPC tại gian hàng

Hội chợ giao thương Quốc tế ngành Chế tạo là cơ hội để các sản phẩm của HPC đến gần hơn với đông đảo khách hàng. Tại đây, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội gặp gỡ, tìm kiếm và phát triển đối tác kinh doanh mới thuộc mạng lưới các doanh nghiệp hoạt động trong ngành chế tạo ở trong và ngoài nước. Sự kiện là cơ hội tuyệt vời để các doanh thu thập thông tin thị trường tại Việt Nam và quốc tế.

Được tổ chức thường niên tại Việt Nam từ 2017, Hội chợ giao thương ngành Chế tạo FBC là sự kiện kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp do NC Network group phối hợp với FNA (Factory Network Asia) tổ chức.

Hội chợ được tổ chức từ ngày 28/10 – 29/10/2020, trong khung giờ từ 10h00 đến 18h00 tại 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Rate this post