An Phát Holdings bảo vệ người lao động, đảm bảo an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh

01/02/2021

Những ngày vừa qua, Hải Dương trở thành tâm điểm của cả nước sau khi phát hiện nhiều ca dương tính với Covid-19- SARS-CoV-2. Hải Dương cũng là nơi Tập đoàn An Phát Holdings đặt nhiều nhà máy sản xuất, trụ sở công ty, văn phòng đại diện… với hàng ngàn CBCNV đang lao động và sản xuất.

Cho đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn An Phát Holdings chưa xuất hiện trường hợp nhiễm bệnh nào, hoạt động sản xuất vẫn diễn ra ổn định, các nhà máy vẫn đang vận hành liên tục để đáp ứng các đơn hàng cuối năm 2020 và đầu năm 2021.

Trong công tác phòng chống dịch bệnh, trong hơn 1 năm qua, kể từ khi đại dịch Covid-19-SARS-CoV-2 bùng phát ở Việt Nam, Tập đoàn An Phát Holdings đã quyết liệt thực hiện đầy đủ và chặt chẽ các biện pháp phòng chống mạnh mẽ nhất với mục tiêu tối quan trọng: “An toàn cho người lao động, An toàn cho sản xuất”.

An Phát Holding thắt chặt công tác an ninh, thực hiện nghiêm túc đo thân nhiệt, kiểm soát nhân sự ra vào các nhà máy
An Phát Holdings thắt chặt công tác an ninh, thực hiện nghiêm túc đo thân nhiệt, kiểm soát nhân sự ra vào các nhà máy

Các biện pháp mà An Phát Holdings đã và đang áp dụng triệt để tại tất cả các Công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện, nhà máy… của Tập đoàn trên cả nước tại Hải Dương, Hà Nội, Hưng Yên, Yên Bái, Hải Phòng, Tp. Hồ Chí Minh… cụ thể như sau:

  1. Rà soát lịch trình, lập danh sách các nhân viên và người tiếp xúc liên quan tới các ca nghi lây nhiễm, khoanh vùng và quán triệt cách ly theo quy định phòng chống dịch bệnh.
  2. Thực hiện hàng loạt các biện pháp phòng chống đảm bảo an toàn đồng bộ như: đo thân nhiệt hàng ngày, trang bị đầy đủ khẩu trang, nước rửa khô sát khuẩn tại từng văn phòng, nhà máy làm việc, phân chia thành nhiều ca ăn cho CBNV để tránh mật độ tập trung đông người, khuyến nghị nhân viên không ăn bên ngoài khu vực văn phòng làm việc, tạm dừng tất cả các hoạt động tập trung, trừ một số trường hợp đặc biệt quan trọng, chuyển sang hình thức làm việc online trong từng thời kì…
  3. Phun thuốc khử trùng tại toàn bộ khu vực làm việc của hơn 5.000 CBNV tại tất cả các địa bàn trên toàn quốc, bao gồm: Hà Nội, Tp. HCM, Hải Dương, Hưng Yên, Yên Bái, Hải Phòng… 100% CBNV đều đã thực hiện nghiêm túc yêu cầu đeo khẩu trang và sát khuẩn tay tại nơi làm việc, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ cho tất cả CBCNV.
  4. Thành lập Ban Phòng chống dịch bệnh tại tất cả các Công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện, nhà máy… của Tập đoàn (từ thời điểm dịch bùng phát tại Việt Nam vào tháng 1/2020) để rà soát, theo dõi sát sao công tác phòng chống dịch bệnh trong Tập đoàn, thực hiện các biện pháp tuyên truyền, truyền thông nhằm nâng cao tinh thần, củng cố ý thức trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
Công tác phun khử khuẩn định kỳ tại các nhà máy
Công tác phun khử khuẩn định kỳ tại các nhà máy

Do có sự chuẩn bị đầy đủ phương án đối phó và lên kịch bản kĩ càng cho các tình huống phát sinh liên quan đến dịch bệnh Covid-19-SARS-CoV-2 nên hoạt đông sản xuất kinh doanh của Tập đoàn không bị ảnh hưởng, sức khỏe của người lao động vẫn được đảm bảo, các đơn hàng vẫn đang được hoàn thành đúng tiến độ.

Tất cả những việc làm của An Phát Holdings đều được chính quyền tỉnh Hải Dương đánh giá rất cao và thực tế đến giờ phút này toàn bộ hệ thống của An Phát Holdings vẫn an toàn tuyệt đối.

Trước diễn biến phức tạp tại tỉnh Hải Dương, APH đã và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan tỉnh, cơ quan y tế trên địa bàn để theo dõi và giám sát tình hình. Cũng trong sáng nay, đại diện BLĐ Tập đoàn đã trao tặng hoảng 40 tấn nhu yếu phẩm và 100 chiếc tivi cho người dân đang cách ly trên địa bàn tỉnh, gồm: Tp. Chí Linh, thị xã Kinh Môn, huyện Nam Sách và huyện Kim Thành với giá trị lên đến 1,35 tỷ đồng. An Phát Holdings quyết chung tay, góp sức cùng Hải Dương nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn, dập dịch thành công.

Một số hình ảnh phòng chống đại dịch COVID-19-SARS-CoV-2 tại các nhà máy thuộc Tập đoàn An Phát Holdings:

Vách ngăn an toàn tại các nhà ăn
Vách ngăn an toàn tại các nhà ăn
Phun khử khuẩn toàn bộ nhà máy
Phun khử khuẩn toàn bộ nhà máy

Kiểm soát nhân sự ra vào nhà máy, nghiêm túc thực hiện quy định đo thân nhiệt
Kiểm soát nhân sự ra vào nhà máy, nghiêm túc thực hiện quy định đo thân nhiệt
Rate this post