An Phát Holdings tham dự triển lãm “Sáng tạo giá trị mới năm 2018” tại Nhật Bản

19/11/2018

Từ ngày 14/11 đến 16/11, An Phát Holdings đã tham dự triển lãm quốc tế doanh nghiệp vừa và nhỏ lần thứ 14 với tên gọi Triển lãm “Sáng tạo giá trị mới năm 2018” diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản do Bộ Thương mại, Kinh tế và Công nghiệp Nhật Bản tổ chức với sự tham dự của khoảng 800 doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó Việt Nam có 10 doanh nghiệp tham gia triển lãm lần này.

Đến với triển lãm quốc tế tại Nhật Bản, An Phát Holdings đã mang đến các sản phẩm bao bì màng mỏng, túi vi sinh phân hủy hoàn toàn, hạt nhựa Calbest, các mẫu ốp sàn, ốp tường và các sản phẩm khác của các công ty trong tập đoàn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của các doanh nghiệp Nhật Bản. Hai bên bước đầu cũng có được những buổi tiếp xúc quan trọng và thành công.
Đặc biệt, ngày 16/11/2018, An Phát Holdings vinh dự đón ông Vũ Hồng Nam – đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật; ông Đỗ Nhất Hoàng – Cục trưởng Cục đầu tư nước ngoài – Bộ KH&ĐT trực tiếp đến thăm quan gian hàng.

Ông Đinh Xuân Cường, Tổng giám đốc An Phát Holdings – doanh nghiệp lớn nhất của Việt Nam tham gia triển lãm, cho biết cơ hội phát triển ngành công nghiệp phụ trợ ở Việt Nam rất lớn. Qua triển lãm lần này có thể thấy, doanh nghiệp Việt như An Phát Holdings hoàn toàn có thể tự tin vươn tầm thế giới, hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản, cũng như nước ngoài khác. Chuẩn bị cho những bước đi sắp tới, tập đoàn An Phát Holdings đã xây dựng một khu công nghiệp lớn tại tỉnh Hải Dương, với đầy đủ cơ sở hạ tầng để mời gọi doanh nghiệp Nhật Bản và nước ngoài hợp tác, đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam.

Triển lãm “Sáng tạo giá trị mới”, được tổ chức thường niên, ban đầu chỉ là “sân chơi” của các doanh nghiệp Nhật Bản. Tuy nhiên, từ năm 2016, triển lãm bắt đầu mở rộng, mời thêm những doanh nghiệp vừa và nhỏ tiêu biểu của các quốc gia, vùng lãnh thổ. Việt Nam là quốc gia được mời ngay từ thời điểm ban đầu vào năm 2016 cho đến nay.
Triển lãm “Sáng tạo giá trị mới năm 2018” với ba chủ đề là kỹ thuật – công nghiệp, sức khỏe – phúc lợi và môi trường – xã hội đã bao quát hầu hết các lĩnh vực quan trọng của kinh tế xã hội. Dựa trên ba chủ đề này, triển lãm đã trưng bày những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất của thế giới trong thời đại công nghiệp 4.0, như y tế thông minh, tự động hóa bằng robot, trí tuệ nhân tạo, IoT…

1/5 - (1 bình chọn)