An Phát Holdings trao tặng 1,35 tỷ đồng hỗ trợ người dân cách ly tại Hải Dương, đồng hành cùng tỉnh phòng chống covid-19

01/02/2021

Hôm nay, BLĐ Tập đoàn An Phát Holdings (APH) cùng các CBCNV đã trao tặng 100 chiếc tivi trị giá 550 triệu đồng cùng khoảng 40 tấn hàng hoá nhu yếu phẩm trị giá 800 triệu với tổng chi phí hỗ trợ là 1,35 tỷ đồng ủng hộ Ủy ban Phòng chống Covid-19 tỉnh Hải Dương.
Đại diện BLĐ Tập đoàn An Phát Holdings, ông Phạm Văn Tuấn – Quyền Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã trực tiếp trao tặng 100 chiếc tivi và nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, dầu ăn… cho đại diện chính quyền tỉnh Hải Dương và huyện Nam Sách để hỗ trợ 5.500 người dân tại 4 khu vực cách ly trọng điểm là: Tp. Chí Linh, thị xã Kinh Môn, huyện Nam Sách và huyện Kim Thành. Đây đều là các vật phẩm cần thiết nhằm phục vụ công tác tuyên truyền, truyền thông phòng chống dịch bệnh và hỗ trợ phục hồi sức khỏe, phục vụ đời sống tinh thần cho các dân cư và cán bộ lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly.

Ông Nguyễn Đức Tuấn - Chủ tịch UB MTTQ tỉnh Hải Dương (thứ 2 bên trái) nhận quà ủng hộ từ ông Phạm Văn Tuấn- Q.Phó Tổng Giám đốc An Phát Holdings (thứ 2 bên phải)
Lãnh đạo tỉnh Hải Dương nhận quà ủng hộ từ ông Phạm Văn Tuấn- Q.Phó Tổng Giám đốc An Phát Holdings (thứ 2 bên phải)
Ông Phạm Văn Tuấn - Q.Phó Tổng Giám đốc An Phát Holdings (thứ 3 bên phải) trao quà tặng cho chính quyền huyện Nam Sách
Ông Phạm Văn Tuấn – Q.Phó Tổng Giám đốc An Phát Holdings (thứ 3 bên phải) trao quà tặng cho chính quyền huyện Nam Sách

Đại diện chính quyền tỉnh Hải Dương và huyện Nam Sách đã trực tiếp tiếp nhận quà tặng từ APH và gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo và tập thể An Phát Holdings.

Đại diện BLĐ Tập đoàn An Phát Holdings, ông Phạm Văn Tuấn – Quyền Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: “Tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp, đặc biệt sau khi Hải Dương phát hiện nhiều ca dương tính với Covid-19-SARS-CoV-2. Là doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, chúng tôi rất hiểu bối cảnh tình hình hiện nay và với tinh thần chung tay, đồng hành cùng chính quyền và người dân Hải Dương đẩy lùi dịch bệnh, An Phát Holdings mong muốn đóng góp phần nhằm tiếp thêm sức mạnh giúp tỉnh Hải Dương vượt qua khó khăn, dập dịch nhanh chóng”.

Song hành cùng công tác hỗ trợ cộng đồng, An Phát Holdings cũng tiến hành hàng loạt các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt tại toàn bộ các nhà máy, cơ sở sản xuất và văn phòng như: thành lập Ban phòng chống dịch bệnh; phun thuốc khử trung định kì tại nơi làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi; đo thân nhiệt hàng ngày; yêu cầu 100% CBNV đeo khẩu trang; chuyển sang hình thức làm việc online trong từng giai đoạn; rà soát lịch trình, lập danh sách người liên quan đối tượng nghi nhiễm và khoanh vùng, cách ly, yêu cầu làm việc tại nhà…

Do có sự chuẩn bị đầy đủ phương án đối phó và lên kịch bản kĩ càng cho các tình huống phát sinh liên quan đến dịch bệnh Covid-19-SARS-CoV-2 nên hoạt đông sản xuất kinh doanh của Tập đoàn không bị ảnh hưởng, sức khỏe của người lao động vẫn được đảm bảo, các đơn hàng vẫn đang được hoàn thành đúng tiến độ.

Tất cả những việc làm của An Phát Holdings đều được chính quyền tỉnh Hải Dương đánh giá rất cao và thực tế đến giờ phút này toàn bộ hệ thống của An Phát Holdings vẫn an toàn tuyệt đối.

 

An Phát Holdings được biết đến là Tập đoàn nhựa công nghệ cao và thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á. Hiện APH đang sở hữu gần 10 nhà máy sản xuất, nhiều trụ sở công ty và văn phòng đại diện đặt tại huyện Nam Sách và thành phố Hải Dương… Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh và là doanh nghiệp đi đầu của tỉnh với nhiều đóng góp phát triển kinh tế và giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động, An Phát Holdings luôn chú trọng tới các hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Trước đó, vào tháng 3/2020, trong đợt dịch Covid-19 bùng phát tại Hà Nội, An Phát Holdings cũng đã trao tặng sản phẩm sinh học phân huỷ hoàn toàn cho 300 cư dân và cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ cách ly tại khu Trúc Bạch (Hà Nội) và trao tặng 5.000 khẩu trang y tế và nước sát khuẩn cho Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào tháng 6/2020.

1/5 - (1 bình chọn)