Tập Đoàn An Phát Holdings đồng hành với hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” 2019

13/12/2019
Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2019 được tổ chức tại tất cả 63/63 tỉnh, thành trên cả nước. Hành trình năm nay có những hoạt động như thăm, tìm hiểu các địa danh lịch sử, văn hóa; tham quan triển lãm lưu động; tổ chức Diễn đàn thanh niên với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; tiếp cận mô hình, câu chuyện và thực hiện công trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; tổ chức giao lưu nghệ thuật giới thiệu các đặc sản văn hóa – nghệ thuật của địa phương…

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” là hoạt động đặc biệt ý nghĩa. Hành trình đã khơi dậy lòng yêu nước của thanh niên, thôi thúc hội viên, thanh niên Việt Nam xác định trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Tổ quốc.

“Tôi yêu Tổ quốc tôi” không chỉ là một phong trào, mà đã trở thành điều tâm niệm, là sự nhắc nhở, là niềm hành diện của mỗi hội viên, thanh niên Việt Nam.
 
Tập đoàn An Phát Holdings vinh dự là nhà tài trợ, đồng hành cùng hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2019.
Tập đoàn An Phát Holdings là Tập đoàn nhựa công nghệ cao thân thiện môi trường hàng đầu Đông Nam Á. Suốt hành trình 17 năm hình thành và phát triển, An Phát Holdings luôn xác định rõ và có những hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với xã hội và đất nước.
 
Cùng theo dõi những hình ảnh của Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2019…
1/5 - (1 bình chọn)