An Phát Holdings tổ chức Lễ Tổng kết năm 2019 và triển khai kế hoạch 2020

11/01/2020

Ngày 10/1/2020, Tập đoàn An Phát Holdings tổ chức Lễ Tổng kết năm 2019 và triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2020, tại Công ty cổ phần Nhựa An Phát Xanh (Hải Dương).

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn An Phát Holdings để đánh giá về kết quả hoạt động, tình hình sản xuất kinh doanh trong năm 2019 và đề ra kế hoạch tiếp theo cho năm 2020. Buổi lễ cũng là dịp để Tập đoàn ghi nhận, biểu dương và khen thưởng các công ty thành viên và cán bộ công nhân viên có thành tích tốt trong năm qua.

Tham dự Lễ Tổng kết năm 2019 và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 có Chủ tịch Tập đoàn Phạm Ánh Dương, Phó Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Lê Trung, Phó Chủ tịch Tập đoàn Phạm Hoàng Việt, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đinh Xuân Cường cùng đại diện BLĐ, CBNV Tập đoàn và công ty thành viên.

Năm 2019, Tập đoàn đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, có nhiều dấu ấn và thành công trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và sản phẩm thân thiện với môi trường và đạt được doanh thu khả quan.

Đặc biệt, trong năm 2019, Tập đoàn đã có những bước tiến dài trong việc đầu tư, phát triển, kinh doanh sản phẩm phân hủy hoàn toàn khi nghiên cứu và phát triển thành công nhiều sản phẩm mới được thị trường trong và ngoài nước quan tâm, được cấp nhiều bằng sáng chế…

Định hướng năm 2020, về sản xuất, tất cả các công ty thành viên đều sẽ làm chủ công nghệ sản xuất tại các công ty thành viên, các nhà máy đều chạy full sản lượng công suất và tối ưu hóa chi phí sản xuất.

Về mục tiêu kinh doanh, Tập đoàn cũng sẽ cơ cấu lại một số sản phẩm kinh doanh và thị trường, tăng cường nhận diện thương hiệu các sản phẩm, mở rộng thị trường hơn nữa so với 2019. Ngoài ra, ổn định tài chính, tối ưu chi phí, hoàn chỉnh hệ thống quản lý cũng là các mục tiêu trọng tâm của năm tới. Tập đoàn sẽ phấn đấu tăng trưởng doanh thu 13% và lợi nhuận 38% trong năm 2020.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Tập đoàn An Phát Holdings Phạm Ánh Dương nhấn mạnh: “Năm 2020 Tập đoàn sẽ tập trung vào tăng trưởng mảng sản xuất và nâng cao hiệu quả của các doanh nghiệp thành viên hơn là tăng trưởng về doanh thu”.

1/5 - (1 bình chọn)