The Asia Group: Từ dự án sản phẩm xanh đến dự án vaccine hàng đầu Việt Nam

04/08/2021

The Asia Group – Tập đoàn tư vấn chiến lược đầu tư của Hoa Kỳ chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà đầu tư toàn cầu vừa thông báo đảm nhận vai trò Cố vấn chiến lược và bán hàng hàng chính cho dự án chuyền giao độc quyền công nghệ sản xuất vaccine mRNA giữa Arcturus Therapeutics Holdings Inc và VinBioCare (thành viên của Vingroup)

Tập đoàn chuyên phát triển vaccine và thuốc hàng đầu tại Hoa Kỳ Arcturus Therapeutics (Hoa Kỳ) vừa công bố sẽ chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine mRNA cho VinBioCare (thành viên của Vingroup).

Theo đó, Vaccine sản xuất theo công nghiệ mRNA (chỉ tiêm 1 mũi) đang được thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 2 tại Hoa Kỳ và Singapore. Qua kết quả thử nghiệm lâm sàng ban đầu, vaccine đã cho thấy độ an toàn cao và khả năng sinh miễn dịch dịch thể và tế bào giúp ngừa Covid-19. Theo thỏa thuận, Arcturus sẽ làm việc với Chính phủ Việt Nam để thử nghiệm giai đoạn 3 nhằm chứng minh tính an toàn và hiệu quả của loại vaccine này tại đây.

Được biết, đứng sau thương vụ chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine tiên tiến này là The Asia Group – Tập đoàn tư vấn chiến lược đầu tư hàng đầu của Hoa Kỳ. Cụ thể, The Asia Group sẽ đảm nhận vai trò cố vấn chiến lược và bán hàng chính cho dự án chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine lớn hàng đầu Việt Nam.

Ông Nirav Patel, Chủ tịch và Nhà đồng sáng lập The Asia Group cho biết: “The Asia Group vinh dự được hỗ trợ chiến lược và tạo ra lợi ích thương mại cho khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam – một trong những thị trường năng động nhất toàn cầu. Cũng qua dự án này, chúng tôi góp phần cung cấp cho Việt Nam loại vaccine được sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp đẩy lùi đại dịch Covid-19.”

TAG đảm nhận vai trò Cố vấn chiến lược và bán hàng hàng chính cho dự án hợp tác giữa Arcturus và VinBioCare
TAG đảm nhận vai trò Cố vấn chiến lược và bán hàng hàng chính cho dự án hợp tác giữa Arcturus và VinBioCare

Đánh gia cao vai trò của The Asia Group, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup chia sẻ: “Với sự dẫn dắt của ông Nirav Patel, The Asia Group đã chứng minh là đơn vị tư vấn đầu tư hiệu quả cho các khoản đầu tư về công nghệ và đặc biệt là kết nối, tạo điều kiện cho mối quan hệ đối tác chiến lược, thương mại giữa Vingroup và Arcturus. Chúng tôi mong muốn tiếp tục được hợp tác với The Asia Group để tìm kiếm các cơ hội mở rộng kinh doanh.”

Bên cạnh dự án chuyển giao công nghệ vaccine, The Asia Group còn được biệt đến là Tập đoàn tư vấn chiến lược uy tín đã kết nối nhiều doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam hoặc hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội đầu tư trên thị trường toàn cầu.

Điển hình, The Asia Group là đối tác chiến lược lâu năm của An Phát Holdings – Tập đoàn tiên phong tại Việt Nam trong sản xuất và nghiên cứu các loại nguyên liệu, sản phẩm thân thiện môi trường đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ông Nirav Patel – Chủ tịch và Nhà đồng sáng lập The Asia Group đồng thời giữ chức vụ thành viên Hội đồng Quản trị của An Phát Holdings.

TAG hợp tác phát triển và thương mại nguyên liệu xanh cùng APH
TAG hợp tác phát triển và thương mại nguyên liệu xanh cùng APH

Nhiều năm qua, The Asia Group và An Phát Holdings đã kết hợp trong các dự án phát triển sản xuất và thương mại sản phẩm xanh. Trong đó, An Phát Holdings đóng vai trò là nhà sản xuất các sản phẩm, nguyên liệu xanh, The Asia Group hỗ trợ An Phát Holdings tìm kiếm đối tác, thâm nhập mở rộng thị trường ra quốc tế, đặc biệt là Hoa Kỳ và các nước Bắc Mỹ. An Phát Holdings cũng đã hỗ trợ tích cực The Asia Group trong việc kết nối thành công dự án.

Rate this post