Sơ kết quý I: An Phát Holdings ghi nhận doanh thu và lợi nhuận vượt kế hoạch

17/04/2024

Ngày 17/4/2024, Tập đoàn An Phát Holdings đã tổ chức Sơ kết quý I và triển khai nhiệm vụ quý II/2024 tại nhà máy Nhựa An Phát Xanh, tỉnh Hải Dương. Tham dự có Ban lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo các CTTV cùng CBCNV Tập đoàn.

Trong 3 tháng đầu năm, mặc dù tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam có nhiều biến động, Tập đoàn An Phát Holdings vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, giữ được nhịp tăng trưởng tốt.

Tại cuộc họp, thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường đã điểm lại những kết quả nổi bật mà APH đã đạt được trong 3 tháng đầu năm. Theo đó, doanh thu và lợi nhuận trước thuế của Tập đoàn đều vượt kế hoạch đã đặt ra. Cụ thể, khối Bao bì và Nhựa nội thất, Nhựa kỹ thuật, Nhựa sinh học, Thương mại và dịch vụ, Bất động sản công nghiệp đều ghi nhận sự tăng trưởng tích cực, mang lại doanh thu hiệu quả và bền vững.

Anh Phạm Đỗ Huy Cường – Tổng Giám đốc An Phát Holdings trình bày Báo cáo kết quả kinh doanh quý I/2024

Nhận định về bức tranh kinh tế toàn cầu, Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường cho biết, là một doanh nghiệp mạnh về xuất khẩu, An Phát Holdings đã bị tác động không nhỏ trước những biến động phức tạp và khó lường của tình hình thế giới. Tuy nhiên, với sự nỗ lực cùng tinh thần nhạy bén, sáng tạo, Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường tin tưởng, hơn 5.000 CBCNV Tập đoàn sẽ cùng vượt khó, để hoàn thành tốt nhất các mục tiêu kế hoạch đã đề ra.

Phát biểu tại cuộc họp, chị Nguyễn Thị Tiện – Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Tập đoàn đã đạt được trong ba tháng đầu năm. Trước những chuyển biến nhanh chóng của tình hình trong nước và quốc tế, chị Nguyễn Thị Tiện nhấn mạnh, các CTTV cần chủ động đổi mới, sáng tạo, mạnh dạn triển khai các dự án mới để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, khẳng định vị thế và chỗ đứng trên thị trường.

Chị Nguyễn Thị Tiện – Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn đánh giá cao kết quả mà Tập đoàn đã đạt được trong quý I/2024

Bên cạnh đó, chị Nguyễn Thị Tiện cũng biểu dương các CTTV và các bộ phận liên quan đã duy trì tốt chính sách chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV, qua đó giúp người lao động yên tâm lao động, sản xuất, gắn bó với Tập đoàn. Cuối cùng, chị Tiện khẳng định, những kết quả tích cực đạt được trong quý I sẽ là tiền đề vững chắc để toàn Tập đoàn chuyển mình bứt phá trong giai đoạn tiếp theo.

Tại cuộc họp, Ban lãnh đạo cũng lắng nghe chia sẻ của đại diện các khối trong Tập đoàn. Theo đại diện các khối, trong 3 tháng đầu năm, hoạt động sản xuất kinh doanh đã dần trở lại quỹ đạo tăng trưởng, cải thiện đáng kể so với tình hình năm 2023. Đại diện các khối cũng thể hiện quyết tâm cao, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Khép lại hoạt động sơ kết quý I với tinh thần quyết tâm bứt phá, Tập đoàn An Phát Holdings sẵn sàng bước vào quý II với tâm thế sẵn sàng chinh phục mọi thách thức, tận dụng cơ hội, nỗ lực vượt mọi rào cản để đạt và vượt những mục tiêu kế hoạch đã đề ra tại Đại hội đồng cổ đông.

5/5 - (1 bình chọn)