An Phát Complex và Ce-Link củng cố quan hệ tại Hội nghị CEO Vành đai và Con đường tại Bắc Kinh, Trung Quốc

18/10/2023

Ngày 17/10, An Phát Complex đã vinh dự được góp mặt vào đoàn đại biểu uy tín tại Hội nghị CEO Vành đai và Con đường được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Được tổ chức bởi Chính phủ Trung Quốc, Hội nghị thu hút hơn 1.000 người tham gia, bao gồm các quan chức chính phủ, đại diện của các tổ chức quốc tế và các doanh nhân uy tín. 

Hội nghị CEO Vành đai và Con đường được tổ chức ngày 17/10/2023 tại Bắc Kinh, Trung Quốc

Một trong những điểm đáng chú ý của sự kiện là sự hợp tác quan trọng của An Phát Complex với Ce-Link – một nhà đầu tư hàng đầu của Trung Quốc. Hai đơn vị đã ký thỏa thuận đánh dấu sự khởi đầu của một chương mới đầy hứa hẹn cho dự án Khu công nghiệp An Phát 1 của An Phát Complex. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho cộng đồng và thúc đẩy phát triển kinh tế tại tỉnh Hải Dương, đồng thời cũng đóng góp tích cực cho sự phát triển của Tổ hợp KCN An Phát Complex. 

Tổng Giám đốc An Phát Complex Phạm Văn Tuấn (bên trái) ký biên bản thỏa thuận với đại diện nhà đầu tư Ce-Link (bên phải)

Hội nghị đã phản ánh cam kết của Trung Quốc trong việc nâng cao kết nối hạ tầng và mở rộng hợp tác thương mại trên phạm vi toàn cầu. Những mục tiêu này phù hợp chặt chẽ với tầm nhìn mà An Phát Complex đặt ra cho Khu công nghiệp An Phát 1, tạo ra một chuỗi cung ứng bền vững và thúc đẩy thương mại quốc tế.  

Phó Thủ tướng Trung Quốc He Lifeng đã nhấn mạnh sự cần thiết đối với các doanh nhân là phải thể hiện tinh thần doanh nhân và đóng góp đáng kể vào Sáng kiến Vành đai và Con đường chất lượng cao.  

Toàn cảnh buổi lễ ký kết trong khuôn khổ Hội nghị CEO Vành đai và Con đường

Sự tham gia của An Phát Complex tại Hội nghị CEO Vành đai và Con đường đã khẳng định nỗ lực của An Phát Complex trong việc đạt được sự bền vững và xúc tiến thương mại toàn cầu. Kiên định trong sứ mệnh của mình, An Phát Complex luôn tuân theo khẩu hiệu  “Đầu tư với sự tin tưởng, Cùng nhau phát triển”. An Phát Complex cũng bày tỏ sự tự hào khi được song hành với những mục tiêu cao cả và đóng góp vào sáng kiến toàn cầu này; đồng thời kỳ vọng vào sự hợp tác với Ce-Link trong tương lai. 

Rate this post