An Phát Holdings: Kết quả sản xuất kinh doanh quý III năm 2023 ghi nhận những tín hiệu lạc quan

16/10/2023

Ngày 16/10, Tập đoàn An Phát Holdings đã tổ chức Lễ sơ kết quý III năm 2023, tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm nay và triển khai nhiệm vụ công tác những tháng cuối năm. Tham dự buổi lễ có sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo các công ty thành viên cùng CBCNV tập đoàn. 

Ông Phạm Đỗ Huy Cường – CEO Tập đoàn An Phát Holdings tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2023

Thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường đã tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2023 của An Phát Holdings. Theo đó khối Bao bì và Nhựa nội thất đã có thành tích nổi bật, hoàn thành vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong 9 tháng đầu năm. Các khối còn lại của Tập đoàn như Bất động sản khu công nghiệp, Nguyên vật liệu và hóa chất ngành nhựa, Suất ăn công nghiệp, Nhựa kĩ thuật, Nhựa sinh học, Thương mại và dịch vụ…cũng đều ghi nhận sự tăng trưởng lạc quan, sẵn sàng bứt tốc về đích năm 2023. 

Bà Nguyễn Thị Tiện – Phó Chủ tịch thường trực, Phó Tổng Giám đốc thường trực APH tri ân những nỗ lực của toàn thể CBCNV Tập đoàn trong 9 tháng đầu năm và bày tỏ mong muốn lãnh đạo các khối có những chia sẻ kịp thời khi gặp khó khăn, vướng mắc

Để tiếp tục đón nhận những “tín hiệu sáng” trong quý IV, Ban lãnh đạo An Phát Holdings cũng đã lắng nghe những chia sẻ về khó khăn, thách thức của các khối trong Tập đoàn, để cùng đưa ra những giải pháp kịp thời, hiệu quả, nhanh chóng tháo gỡ vướng mắc, duy trì đà tăng trưởng của An Phát Holdings.  

Cuối cùng, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã đề ra kế hoạch và mục tiêu tăng trưởng sản xuất kinh doanh trong những tháng cuối cùng của năm, cụ thể: Phát triển thêm các sản phẩm mới, dự án mới, mở rộng hoạt động sản xuất của các nhà máy, cải thiện tăng trưởng doanh thu của các công ty thành viên,… 

1/5 - (2 bình chọn)