Nhựa Hà Nội – Điểm đến thu hút tại Triển lãm VIMEXPO 2023

15/11/2023

Sáng nay (15/11), Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam – VIMEXPO 2023 đã chính thức được khai mạc. Đây cũng là năm thứ 4 Nhựa Hà Nội (HPC), công ty thành viên của An Phát Holdings, tham gia với vai trò nhà triển lãm và là điểm đến thu hút khách tham quan tại đây.

Nhựa Hà Nội cũng là gian hàng vinh dự được Thứ trưởng Bộ Công Thương Phạm Thị Thắng và đoàn đại biểu tới tham quan và đánh giá cao các sản phẩm trưng bày. Ngoài ra, là doanh nghiệp đầu ngành với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, các sản phẩm trưng bày của Nhựa Hà Nội cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng, chuyên gia cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thứ trưởng Bộ Công Thương (vest xanh, đứng giữa) và đoàn đại biểu tới thăm gian hàng của Nhựa Hà Nội
Thứ trưởng Bộ Công Thương (vest xanh, đứng giữa) và đoàn đại biểu tới thăm gian hàng của Nhựa Hà Nội

Trong khuôn khổ triển lãm, Nhựa Hà Nội trưng bày các sản phẩm như: linh kiện nhựa kỹ thuật cao, phụ tùng ngành ô tô – xe máy, linh kiện điện-điện tử, thiết bị phụ trợ công nghiệp, khuôn mẫu chế tác… Đây đều là những sản phẩm thế mạnh của doanh nghiệp trong nhiều năm qua và được các Tập đoàn hàng đầu thế giới tin tưởng lựa chọn hợp tác như Honda, Toyota, Samsung, LG, Panasonic, Piaggio…

Một số sản phẩm trưng bày của Nhựa Hà Nội tại Triển lãm VIMEXPO 2023
Một số sản phẩm trưng bày của Nhựa Hà Nội tại Triển lãm VIMEXPO 2023

Ông Nguyễn Hữu Phong, Giám đốc Sản xuất Nhựa Hà Nội chia sẻ, việc tham dự triển lãm giúp doanh nghiệp giới thiệu được năng lực chế tạo khuôn cũng như các sản phẩm nhựa của mình tới nhiều đối tác khách hàng hơn. Ông Phong đánh giá đây là một cơ hội tốt để quảng bá, giới thiệu nhiều hơn về công ty tới rộng rãi khách tham quan.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng thấy rằng đây là một cơ hội để Công ty tìm kiếm đối tác mới thông qua những doanh nghiệp, khách hàng tới tham quan cũng như trưng bày tại Triển lãm, đặc biệt là những doanh nghiệp tiềm năng đến từ Nhật Bản, Trung Quốc và doanh nghiệp FDI.

Triển lãm VIMEXPO 2023 cũng là dịp để Nhựa Hà Nội gặp gỡ và trao đổi với các đối tác tiềm năng
Triển lãm VIMEXPO 2023 cũng là dịp để Nhựa Hà Nội gặp gỡ và trao đổi với các đối tác tiềm năng

Thời gian qua, tình hình kinh tế thế giới nhiều biến động, ảnh hưởng tiêu cực đến ngành công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo trong nước, các doanh nghiệp cũng gặp không ít khó khăn. Ông Phong chia sẻ, để vượt qua thời kỳ này, Nhựa Hà Nội đã chủ động tiết giảm chi phí sản xuất, cải tiến, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, đồng thời đầu tư đào tạo nhân lực chất lượng cao.

Để chuẩn bị cho năm tới với nhiều tín hiệu tích cực hơn, Nhưa Hà Nội dự kiến thay thế những thiết bị đã cũ, lạc hậu và đầu tư thêm nhiều thiết bị, công nghệ mới, hiện đại hơn, trong đó, hướng tới ứng dụng tự động hóa nhiều hơn trong các nhà máy.

Một số hình ảnh khách tham quan gian hàng Nhựa Hà Nội tại Triển lãm VIMEXPO 2023:

5/5 - (1 bình chọn)