An Phát International triển khai dịch vụ mới hỗ trợ doanh nghiệp kết nối giao thương Việt – Mỹ

12/12/2023

An Phát International là một thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings có trụ sở tại Texas, Mỹ, đã có nhiều năm kinh nghiệm phát triển kinh doanh tại thị trường này. Hiểu được những rào cản cũng như cơ hội của doanh nghiệp Việt Nam tại đây, An Phát International phát triển các dịch vụ đại diện thương mại nhằm đồng hành cùng những “gương mặt mới” còn bỡ ngỡ trong hành trình thâm nhập vào thị trường Mỹ.

Là một thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings có trụ sở tại Texas, Mỹ, An Phát International đã có nhiều năm kinh nghiệm xuất khẩu và thương mại hóa các sản phẩm như: ván sàn, nhựa kỹ thuật, nhựa sinh học phân hủy hoàn toàn… Đây cũng là quá trình giúp Công ty hiểu được những khó khăn, rào cản cũng như cơ hội của doanh nghiệp Việt tại thị trường Mỹ.

Xuất phát từ những điều này, từ ngày 15/12/2023, An Phát International chính thức mang đến dịch vụ đại diện thương mại, những giải pháp chuyên biệt cùng đội ngũ tư vấn chuyên môn hàng đầu về kinh doanh quốc tế để làm “cầu nối” giúp doanh nghiệp Việt phát triển tại Mỹ.

Ngoài những giá trị dịch vụ, Công ty sẽ luôn đồng hành, kiến tạo cơ hội cùng các đối tác, đó là tầm nhìn, mạng lưới quan hệ, và các giá trị phát triển bền vững theo thời gian.

“Hiểu được những thách thức cũng như cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường Mỹ đã thúc đẩy chúng tôi triển khai dịch vụ này. Ngoài những mục tiêu kinh doanh, những con số tăng trưởng, chúng tôi giúp giải quyết những vấn để khách hàng đang quan tâm, vướng mắc, những mục tiêu khách hàng vươn tới”, ông Phạm Hoàng Việt, Chủ tịch An Phát International chia sẻ.

Theo đó, An Phát International sẽ cung cấp dịch vụ tổ chức trọn gói sự kiện kết nối kinh doanh với doanh nghiệp Mỹ tiềm năng như: Ngân hàng tài chính, kênh bán lẻ, nhà phân phối, logistics, kho bãi, vận tải… Đồng thời, Công ty cũng hỗ trợ tư vấn và đăng ký tham gia các hội chợ nhiều ngành hàng phù hợp tại khu vực Bắc Mỹ như: PLMA, Natural Products Expo West, Natural Products Expo East…; xây dựng gian hàng; cung cấp nhân sự chào hàng và thu thập thông tin khách hàng cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, An Phát International cũng cung cấp dịch vụ thông quan hàng hóa tuyến Việt Nam – Mỹ, hỗ trợ thông quan trọn gói và nhanh chóng với chi phí hợp lý, tỷ lệ hàng hóa miễn kiểm cao và tư vấn chứng từ loại hình thủ tục đầy đủ.

Với những nỗ lực mang đến các dịch vụ kinh doanh quốc tế chất lượng vượt trội, An Phát International sẽ mang đến những kết quả tốt nhất cho các quý đối tác, khẳng định sự tin tưởng của khách hàng dành cho Công ty.

Rate this post