Tập đoàn An Phát Holdings tiếp đón các Nhà đầu tư Hàn Quốc

09/01/2019
Ngày 8/1/2019, Tập đoàn An Phát Holdings đã tiếp đón các Nhà đầu tư, Quỹ đầu tư đến từ Hàn Quốc và Công ty TNHH quản lý quỹ Value System tại trụ sở Công ty cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Bioplastics)

Hai bên đã có buổi gặp gỡ trao đổi thông tin về tình hình sản xuất phát triển của Tập đoàn cũng như các công ty thành viên đồng thời mở ra những cơ hội xúc tiến đầu tư mới.
Tại buổi tiếp xúc này, đại diện phía An Phát Holdings đã có những giới thiệu chi tiết về Tập đoàn, chiến lược phát triển và các sản phẩm chủ lực của Tập đoàn và các công ty thành viên. Hai bên cũng đã có những trao đổi về các cơ hội hợp tác đầu tư trong tương lai. Các nhà đầu tư, quỹ đầu tư Hàn Quốc còn được trực tiếp tham quan mô hình sản xuất, nhà máy hiện đại với hệ thống dây chuyền tiên tiến tại nhà máy 6 của An Phát Bioplastics – chuyên sản xuất các loại bao bì màng mỏng và túi vi sinh thân thiện với môi trường. Việc tiếp xúc, trao đổi về hợp tác đầu tư giữa An Phát Holdings và các nhà đầu tư Hàn Quốc đã tạo những cơ hội mới để Tập đoàn có thể mở rộng cánh cửa, tiến sâu hơn vào thị trường quốc tế.

Ngoài ra, Nhà đầu tư còn tham quan khu An Phát Complex – Khu kỹ thuật cao An Phát với các công ty thành viên với các lĩnh vực sản xuất về các sản phẩm nhựa công nghệ cao, linh kiện nhựa, và các sản phẩm bao bì jumbo công nghiệp… đem đến nhiều cơ hội để đầu tư mới.

Không khí buổi tiếp xúc Nhà đầu tư diễn ra vui vẻ, cởi mở, trang trọng. Nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc đã có những trải nghiệm thực tế và họ rất hài lòng về sự tiếp đón của Tập đoàn, đánh giá cao về quy mô, sự phát triển của Tập đoàn và các công ty thành viên trong hệ thống. Chắc chắn, họ sẽ trở thành những nhà đầu tư tin cậy, đầu tư lâu dài của Tập đoàn An Phát Holdings.
Tại buổi tiếp xúc này, Tổng giám đốc An Phát Holdings Ông Đinh Xuân Cường đã chia sẻ rằng: “An Phát Holdings đang liên tục mở rộng sản xuất và xây mới các nhà máy, nghiên cứu phát triển các sản phẩm nhựa có hàm lượng kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường”. Ông cũng gửi lời cảm ơn đến Value System và các nhà đầu tư Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc, khẳng định An Phát Holdings luôn sẵn sàng chào đón các Nhà đầu tư cùng hợp tác.

Value System là công ty quản lý quỹ với 9 năm kinh nghiệm đầu tư tại thị trường Hàn Quốc. Với sự dẫn dắt của các chuyên gia tài chính số hàng đầu từ Wallstreet và Seoul, Value System đã phát triển hệ thống quản lý tài sản trực tuyến dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo với sản phẩm vừa ra mắt là Aibo Robo Advisor. Công ty được đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư trong 3 năm gần đây do KG Zeroin bình chọn. Đầu tháng 2/2018, Value System đã rót 353 tỷ đồng (tương đương 15.6 triệu đô la Mỹ) vào CTCP An Phát Holdings – đây là khoản đầu tư đầu tiên của Value System ra thị trường quốc tế, tạo niềm tin cho các nhà đầu tư Hàn Quốc vào các cơ hội đầu tư tiềm năng tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn An Phát Holdings là tập đoàn nhựa tiên phong trong ngành nhựa Việt Nam với quy mô sản xuất bao bì màng mỏng hàng đầu Đông Nam Á. Với mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD năm 2025, An Phát Holdings sẽ phát triển và ổn định nguồn nguyên vật liệu đầu vào là các dẫn xuất từ hóa dầu, bao gồm các loại hạt nhựa và hóa chất phụ gia ngành nhựa, đến đầu ra là các sản phẩm bao bì màng mỏng và bao bì công nghiệp, các sản phẩm sơ xợi, nhựa ép kỹ thuật có hàm lượng kỹ thuật cao và các sản phẩm nhựa gia dụng an toàn với chất lượng vượt trội. Bằng việc kéo dài chuỗi sản xuất và kinh doanh, An Phát Holdings kỳ vọng sẽ làm gia tăng giá trị ngành nhựa, hỗ trợ sự phát triển của ngành hóa nhựa Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam trên thị trường quốc tế và tăng cường dòng chảy thương mại giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Rate this post