An Trung Industries cung cấp linh kiện nhựa cho các Tập đoàn hàng đầu thế giới

19/11/2019

Chỉ trong 4 tháng năm 2019, Công ty CP An Trung Industries – thành viên Tập đoàn An Phát Holdings đã liên tiếp trở thành nhà cung cấp linh kiện nhựa cho hai tập đoàn hàng đầu thế giới là Samsung, Brother.

Đầu tháng 4/2019, An Trung Industries ký kết hợp tác cung cấp nhựa điện thoại cho Elentec, trong khi Elentec đang là nhà cung cấp cấp 1 của Samsung. Như vậy, An Trung Industries chính là nhà cung cấp nhựa điện thoại cấp 2 cho Samsung.
Có thể nói, đây là một thành công to lớn của An Trung Industries trong hành trình đổi mới và cải tiến về công nghệ, máy móc, nguồn nhân lực… để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Elentec và Samsung. Việc An Trung Industries trở thành nhà cung ứng của Samsung đã chứng minh chiến lược đúng đắn và sự đầu tư nghiêm túc của An Phát Holdings khi tham gia vào mảng công nghiệp phụ trợ từ năm 2018.

Theo hợp đồng, An Trung Industries sẽ chính thức cung ứng linh kiện sử dụng trực tiếp cho công đoạn sản xuất điện thoại của Samsung, góp phần đưa sản phẩm “made-in-Vietnam” chất lượng đến với khách hàng trên toàn thế giới.
Sau Samsung, tháng 8/2019, An Trung Industries chính thức trở thành nhà cung ứng cấp 1 cho Brother – Tập đoàn đa quốc gia đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các sản phẩm máy in, máy fax, máy scan, máy in nhãn, máy may công nghiệp và máy may gia đình chất lượng cao.

Quá trình trở thành nhà cung ứng cho Brother của An Trung Industries được thực hiện liên tục trong gần 1 năm, bắt đầu từ tháng 10/2018 với sự đầu tư nghiêm túc và nỗ lực không mệt mỏi của An Trung Industries và Tập đoàn An Phát Holdings, nhằm đổi mới và cải tiến về công nghệ, máy móc, nguồn nhân lực… đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Brother – Tập đoàn hàng đầu thế giới với các chi nhánh hoạt động ở 44 quốc gia.

Kết quả kiểm định cuối cùng từ Samsung và Brother cho thấy, An Trung Industries đã vượt qua được tất cả các tiêu chuẩn toàn cầu do các hãng này đặt ra cho hệ thống nhà cung cấp. Điều này có nghĩa rằng, các sản phẩm do An Trung làm ra có chất lượng ngang bằng với tất cả các sản phẩm được sản xuất ở các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu.

Ngoài hai đơn vị trên, An Trung Industries có khoảng 10 khách hàng lớn khác bao gồm các Công ty đa quốc gia và doanh nghiệp Việt Nam nổi tiếng, chủ yếu thuộc lĩnh vực điện – điện tử như: Daiwa/Yamaha, Panasonic, VinSmart, ACE ANTENA…
Hiện nay, An Trung Industries tập trung sản xuất chủ yếu các sản phẩm linh kiện nhựa kĩ thuật với sản lượng khoảng 9.000.000 sản phẩm/tháng.

Chiến lược mục tiêu của An Trung Industries là tập trung mạnh vào nhóm khách hàng mảng điện – điện tử nhằm cung cấp các sản phẩm vốn là thế mạnh chủ lực của Công ty. Nhà máy An Trung Industries được đầu tư 400 tỉ đồng, có diện tích 13.000 m2 với 42 dây chuyền sản xuất, toàn bộ đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc.

Mục tiêu của An Trung Industries là trở thành một mắt xích trong chuỗi cung ứng công nghiệp hỗ trợ cho các công ty FDI tại Việt Nam.

1/5 - (1 bình chọn)