Đã tìm ra đội chiến thắng Giải bóng đá Cup 20 năm An Phát Holdings

03/10/2022

Chiều ngày 2/10, vòng chung kết Giải Bóng đá Cup 20 năm An Phát Holdings đã diễn ra trên Sân vận động Đồng Lạc, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Trận chung kết là màn so tài đầy kịch tính giữa đội Văn phòng Nhựa An Phát Xanh (AAA) và đội An Tín Logistics (ATZ), cùng sự cổ vũ nhiệt thành đến từ đại gia đình An Phát Holdings.

Sau 3 tuần tranh tài từ ngày 18/09 đến ngày 2/10/2022, với sự tham gia của 14 đội bóng đến từ An Phát Holdings và các Công ty thành viên, Giải Bóng đá Cup 20 năm An Phát Holdings đã cống hiến cho khán giả những trận cầu kịch tính và sôi động, mang đến những cảm xúc thể thao tuyệt vời.

Để bước vào trận chung kết, đội Văn phòng AAA và ATZ đã phải vượt qua nhiều đối thủ nặng kí. Trong suốt 50 phút thi đấu, các “cầu thủ” của cả 2 đội đều thi đấu hết mình, tạo ra những giây phút bùng nổ ngay trên sân cỏ. Kết quả chung cuộc của trận đấu là 1-0 nghiêng về Đội Văn phòng AAA.

Ngay sau trận chung kết, lễ bế mạc Giải Bóng đá Cup 20 năm An Phát Holdings cũng đã chính thức diễn ra, với sự tham dự của ông Nguyễn Lê Thăng Long – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, bà Trần Thị Thoản – Phó Tổng Giám đốc thường trực AAA, cùng Ban lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn, các đội bóng và hơn 200 cổ động viên.

Chúc mừng thành công của giải đấu, ông Nguyễn Lê Thăng Long đánh giá cao tinh thần thi đấu hết mình của các đội bóng, đem đến một sân chơi lành mạnh, tạo ra cơ hội giao lưu học hỏi, gia tăng sự gắn kết giữa các Công ty thành viên và cán bộ nhân viên toàn Tập đoàn.

Trong khuôn khổ lễ bế mạc, thay mặt Ban Tổ chức, ông Nguyễn Lê Thăng Long và bà Trần Thị Thoản đã trao giải thưởng cho các đội tuyển và cầu thủ đã thi đấu thành công trong giải đấu. Giải Nhất thuộc về Đội Văn phòng AAA – nhà tân vô địch của giải đấu năm nay, với trị giá phần thưởng 20.000.000 đồng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao tặng Giải Nhì cho đội ATZ, Giải Ba cho đội Nhà máy AAA và Giải Tư cho đội An Trung Industries.

Hai đội AAA và ATZ đều thi đấu hết mình trong trận chung kết
Các chiến binh An Phát Holdings không chỉ xuất sắc trong công việc mà còn là những “anh hùng” sân cỏ
Giải đấu thể hiện sức trẻ mãnh liệt của Tập đoàn An Phát Holdings tuổi 20
Giải Tư thuộc về đội An Trung Industries
Giải Nhì thuộc về đội ATZ
Ban Tổ chức trao Giải Ba cho đội Nhà máy AAA
Tân vô địch giải đấu năm nay gọi tên đội Văn phòng AAA

 

 

 

 

 

 

1/5 - (1 bình chọn)